วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Brush Presets

                  Brush Presets สำหรับไว้ปรับแต่งลวดลายหัวแปรง แบบเดียวกับ คำสั่ง Brush แต่เราจะไม่กล่าวถึงการใช้งาน ในที่นี่้จะกล่าวถึงเฉพาะการเปิดหน้าต่าง Brush Presets
            1.ก่อนจะเปิดหน้าต่าง Brush Presets เราก็ต้องกดปุ่ม Brush บน Tool Bar เหมือนกัน


           2.หลังจากกดปุ่ม Brush Presets แล้ว ก็เอาเม้าท์เลือกคำสั่ง Window แล้วเลือกไปที่คำสั่งย่อย Brush Presets


           3.จะได้ หน้าต่าง Brush Presets ด้านขวามือปรา่กฏขึ้นมา เราก็สามารถใช้คำสั่งนี้ใช้งานได้

            หน้าต่าง brush Presets มักใช้คู่กับ หน้าต่าง Brush และถ้่าเราจะปิดหน้าต่่างนี้ เราก็ติ๊กเอาเครื่องหมายถูกออกจากหน้าคำสั่ง Brush Presets